Mật ong có trị nám da hiệu quả không?

Có nhiều phương pháp trị nám từ những nguyên liệu của thiên nhiên và trong đó không thể không kể đến mật ong. Tuy nhiên còn có nhiều thắc mắc về việc trị nám với mật ong, bài này chúng ta cùng nhau đi giải quyết những thắc mắc ấy.

Mật ong có trị nám da hiệu quả không?


Hỏi: Xin hỏi bác sĩ, mật ong có trị nám da không? Được biết nó có công dụng trị tàn nhang và sẹo thâm rất tốt, nhưng không biết với trường hợp nám đã ăn sâu trong da và tồn tại lâu năm như của tôi thì sao ạ? 


Trả lời từ thẩm mỹ viện chuyên trị nám

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã đặt ra một câu hỏi rất hay. Xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Chắc mọi người đều không còn xa lạ với các hỗn hợp chăm sóc sắc từ mật ong. song mỗi công thức phối mật ong với vật liệu thiên nhiên khác sẽ tạo ra tác dụng cùng với ca mục đích biệt lập.

Vậy mật ong có trị nám da không? Vâng, nhờ axit malic hoặc axit glyconic vẫn có trong mật ong, cùng vai trò chống oxy hóa cùng với ca kháng khuẩn, nó là dẫn chất tương trợ bạn trong việc tẩy tế bào chết, cấu tạo mờ các khu vực da sạm thâm 1 bí quyết tự nhiên.




Song, bạn buộc phải cân nhắc kỹ giữa ưu cùng với lại nhược điểm phương pháp trị nám da mang. Bởi, mật ong vẫn có tính nóng, khi đắp trực tiếp lên da sẽ khô lại, sần sùi cùng với ca bong tróc không đều.

Khi sử dụng mật ong, da sẽ mỏng dần đi và nếu không che chắn cẩn thận trước ánh nắng mặt trời, da của bạn dễ bị tác động của tia tử ngoại làm các bệnh ngoài da có cơ hội hình thành và phát triển mạnh hơn. Cách chữa trị này cũng không thích hợp khi da bị trầy xước, có vết thương hở.

Do đó, dù mật ong rất tốt và trị nám da rất hiệu quả nhưng cũng có những khuyết điểm của nó nên bạn vẫn nên tham khảo một phương pháp an toàn, hiệu quả tối ưu hơn đang được nhiều khách hàng tìm kiếm và tin dùng. 
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :