Nho rừng là loại trái cây tốt cho sức khỏe.Giàu vitamin C giúp làn da luôn mịn màng tươi sáng.Nhiều người lợi dụng những tác dụng hữu ích này vào làm đẹp,điều trị nám da.


Để tiêu diệt nám da tại nhà bằng nho rừng bạn cần chuẩn bị:

Nguyên liệu:

+ Nho rừng

+ Đường trắng

+ Mật ong

Cách làm:

Bạn chọn những chùm nho rừng vừa chín đến, không bị dập nát, rửa sạch nho,sau đó để ráo nước.Khi nho đã giáo nước bạn xếp chúng vào lọ tỷ tinh cứ xếp 1 lớp quả  nho là một lớp đường trắng.Đậy nắp kín,để khoảng 1-2 tháng cho nho tiết ra nước cốt là dùng được.


Sử dụng nho rừng vào điều trị nám da mặt.

Cách sử dụng: Điều trị nám da mặt bằng nho rừng ,bạn có thể thực hiện theo hai cách là qua đường uống và bôi trực tiếp lên da.



Cách 1: Qua đường uống

Bạn chỉ cần lấy nước cốt nho pha loãng với nước ấm,mỗi ngày dùng 1 ly để cải thiện sắc đẹp của bạn.


Cách 2: Bôi trực tiếp lên da

Lấy nước cốt nho trộn với chút mật ong nguyên chất. Trước khi bôi hỗn hợp này lên mặt ,bạn cần vệ sinh  mặt sạch sẽ,sau đó thoa đều lên mặt,nhất là vùng da bị nám,kết hợp các động tác massage,thư giãn cơ thể.
Điều trị bằng nho rừng bạn cần kiên trì áp dụng trong khoảng thời gian dài,sẽ mang lại làn da sáng mịn .Tuy nhiên ,với cách này chỉ có thể trị được nám mới ,những nám bị lâu chỉ làm mờ được,chứ không tiêu diệt được chân nám.Tình trạng nám của bạn bị lâu,bạn cần tìm và nghĩ ngay đến phương pháp khác.Hiện nay chị em thường áp dụng công nghệ vào trị nám,để đánh đuổi nám tận gốc.


Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :