Chia sẻ bí quyết điều trị nám da hiệu quả tại nhà

Chấm dứt tình trạng nám theo bám hàng ngày trên da mặt bạn cách làm đơn giản tại nhà nhưng mang lại hiệu quả cao,hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.



Nám da là kẻ thù không đội trời chung của sắc đẹp,đặc biệt đối với chị em phụ nữ,chị em sau khi lập gia đình và sinh em bé tình trạng nám còn xuất hiện nhiều hơn.Cuộc sống bận bịu ,bạn không có thời gian để chăm sóc da mặt tại các trung tâm,thẩm mỹ,hãy áp dụng cách  điều trị nám da đơn giản tại nhà dưới đây.

*Trị nám tận gốc nhờ cà chua


– Sử dụng cà chua làm mặt nạ cung cấp  dưỡng ẩm cung cấp các chất dinh dưỡng từ bên ngoài,bạn có thể bổ sung vitamin A vào cơ thể.

– Bằng cách làm đơn giản,bạn có thể sử dụng nước ép cà chua là cách làm đơn giản ,không kích rích,hay đơn giản hơn nữa là ăn sống cà chua,ăn sống cà chua hơn khó ăn,nếu bạn muốn ăn thì nên tập ăn từng ít một,dần dần sẽ quen,vitamin A sẽ đi vào bên trong cơ thể,giúp làn da của bạn có được sự căng mịn,tràn đầy sức sống,sáng da rõ rệt.Các chất có trong cà chua có tác dụng làm giảm hoặc biến mất những sắc tố chết,vết tàn nhang,nám trên da.


*Trị nám bằng chanh tươi

Bạn thường sử dụng chanh tươi để pha loãng làm nước uống giải khát hàng ngày,trong quả chanh có chứa " kho" vitaMIN C ,cung cấp cho da lượng vitamin cần thiết giúp da mềm mịn,sáng hồng,các chất chống oxy hóa: làm chậm quá trình lão hóa,chống lại các tia UV có hại cho da,các axit giúp tẩy tế bào chết trên da.

Dùng các loại kem ,mỹ phẩm điều trị nám da tại nhà.

-Bên cạnh việc dùng các nguyên liệu tự nhiên để điều trị nám da,kem cũng là sản phẩm được chị em hay dùng,bởi vì sự tiện dụng và hiệu quả nó mang tới.Đây cũng là cách tiết kiệm thời gian cho những ai bận rộn với công việc của mình và không có thời gian thực hiện cách trên.Khi dùng các loại kem bạn cần tìm hiểu kỹ,cũng như lắng nghe ý kiến của các chuyên gia,bác sỹ để đạt được hiệu quả như mong muốn. 


– Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kem trị nám, kem trị nám da với nhiều thương hiệu, mức giá ,xuất xứ khác nhau.Chính vì vậy khi lựa chọn,bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin có trên sản phẩm,cũng như giá thành của chúng.
Bài thuốc dân gian trị tàn nhang hiệu quả nhờ bạch truật – loại thảo dược thiên nhiên dễ kiếm,quen thuộc, bạn có thể mua tại các cửa hàng bán thuốc thảo dược,nhà thuốc chuyên về đông y.

Cách thực hiện: bạch truật (200gr) + 50ml nước dấm loại tốt.

Bạch truật thái thành từng lát mỏng và đem ngâm với nước dấm khoảng 15 ngày rồi đem ra sử  dụng.



Các phương pháp trị tàn nhang trên đều có tác động từ bên ngoài làm mờ các vết nám và an toàn.Nhưng để trị  nám da tận gốc bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, bên cạnh đó cần có các biện pháp bảo vệ da trước khi ra ngoài nắng.

Chúc phái đẹp chúng mình có một làn da đẹp,sáng mịn,trắng hồng để tự tin hơn trong cuộc sống nha.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

1 comment :

  1. Nám da là một dạng rối loạn nội tiết tố liên quan tới kiểm soát sắc tố da dư thừa được tạo ra bên trong cơ thể và sau đó hiện trên da. Xem thêm

    ReplyDelete