Tác hại của ánh nắng đến nám da mặt

Ánh nắng mặt trời được coi là thủ phạm chính gây nên nám da mặt,tiếp xúc nhiều với ánh nắng sẽ làm nám da xuất hiện nhiều hơn dẫn đến tình trạng trị nám da khó hơn.

Nguyên nhân gây nám da do ánh nắng mặt trời: Vào mùa hè khoảng thời gian bắt đầu từ 10h đến 16h là lúc ánh nắng mạnh và gắt nhất,nếu bạn ra ngoài vào khung giờ này,rất dễ bị bắt nắng,tiếp xúc nhiều có thể dẫn đến tình trạng nám ,xạm,mun xuất.Ánh nắng có chứa nhiều tia UV(UVA,UVB) ảnh hưởng trực tiếp đến da mặt của con người
Tia UVA xuyên qua tầng ozon, tác động thẳng trực tiếp lên da mặt của bạn,làm kích thích quá trình sản sinh và phát triển hắc sắc tố melamin gây ra nám da,nám xuất nhiện nhiều hơn.

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng những người tiếp xúc nhiều với ánh nắng có khả năng mắc bệnh nám da cao hơn người thường nhiều lần.

 Tình trạng nám da ở phụ nữ tuổi 40

Nám da thường là những mảng đốm,tập trung thành từng mảng,xuất hiện trên gò má,mũi,chán ,với nhiều kích thước khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của mỗi người.Nếu để lâu việc chữa nám da càng trở nên khó khăn hơn. Bởi lúc này, làn da đã bị  các hắc tố xâm nhập xâu. Chính vì lẽ đó, việc tìm ra giải pháp điều trị nám dứt điểm là điều cần thiết.Theo 1 thông kê gần dây cho thấy có khoảng hơn 80% chị em phụ nữ bước sang tuổi 40 thường gặp phải tình trạng nám da.Mà khi nám xuất hiện trên da mặt,phái đẹp rất ghét,muốn laoij bỏ chúng nhanh chóng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội Pastelle đã được cục y tế thế giới chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Ánh sáng của công nghệ Pastelle tác động trực tiếp lên vùng da bị nám, không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không gây biến chứng hay tác dụng phụ ,an toàn hiệu quả.


Hiện nay, công nghệ Pastelle đã được chuyển giao thành công tại Thẩm mỹ viện Ý Lan và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp,thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào là thẩm mỹ tốt nhất cho quý khách hàng.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :