Điều trị tàn nhang hay nám khó hơn?

Nám và tàn nhang đều là những bệnh ngoài da của các chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên khiến cho các chị em mất tự tin trong giao tiếp. Việc điều trị tàn nhang và nám đều được các chị em quan tâm nhưng để phân biệt điều trị nào dễ hơn hay khó hơn thì chúng ta cùng đi vào bài viết này.

Điều trị tàn nhang hay nám khó hơn?


Nám và tàn nhang đều xuất hiện do sự tác động của các tia nắng mặt trời hoặc do các sắc tố melamin gây ra quá mức khiến hình thành những đốm sậm màu trên da. Nám xuất hiện là do sự thay đổi tiết tố trong cơ thể thời kỳ mang thai , sau khi sinh hoặc thời kỳ mãn kinh,.... hay do lạm dụng thuốc không đúng liều lượng, không rõ nguồn gốc còn tàn nhang xuất hiện do tác động của các tia UV và yếu tố di truyền là chính và tàn nhang nhiều hơn những nốt nhỏ hơn so với nám.





Theo các chuyên gia  nghiên cứu thì tàn nhang và nám để trị tận gốc thì bạn cần có nguồn năng lượng đủ lớn để tác động đến các sắc tố melamin nhưng quá trình điều trị tàn nhang vẫn dễ dàng hơn quá trình trị nám da mặt đặc biệt ở giai đạo đầu thì quá trình điều trị sẽ có dễ dàng hơn rất nhiều.

Có khá nhiều cách điều trị tàn nhang và trị nám từ thiên nhiên hoặc để nhanh chóng và hiệu quả bất ngờ thì bạn có thể đến những thẩm mỹ viện trị tàn nhang và nám để được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến mới nhất giúp bạn trị tàn nhang.


Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

1 comment :

  1. Nám da là một dạng rối loạn nội tiết tố liên quan tới kiểm soát sắc tố da dư thừa được tạo ra bên trong cơ thể và sau đó hiện trên da. Xem thêm

    ReplyDelete